Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt bạn nên biết

Đà Lạt quanh năm chào đón du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, mỗi thời điểm Đà Lạt có những nét đẹp và hấp dẫn riêng, tùy vào mỗi mùa mà thời tiết, khí hậu, đặc sản cũng sẽ khác nhau. Hãy cùng Khám phá Đà Lạt tìm hiểu sự khác biệt giữa các mùa du lịch tại Đà Lạt bạn nhé

Mùa Hoa Anh Đào tại Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt từ tháng 11 đến hết tháng 6: Là thời điểm mùa khô của Đà Lạt, giai đoạn này là thời điểm đẹp nhất nên đi du lịch Đà Lạt. Thời tiết lúc này trời luôn hửng nắng, cũng có rất nhiều HOA QUẢ để thưởng thức. Đà Lạt mỗi mùa đều có một nét đẹp riêng của nó.

Mùa Hoa Ban Trắng tại thành phố Đà Lạt


Du lịch Đà Lạt từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 11: Đây là thời điểm Đà Lạt “LẬP ĐÔNG”, tiết trời Đà Lạt chuyển từ Thu sang Đông, cái se se lạnh đã chớm bắt đầu, sáng sớm và chiều tối sương mờ giăng lối. Mùa này là mùa của những trái hồng chín mọng, mùa của những bông hoa dã quỳ bắt đầu nhuộm vàng kín lối trên mọi nẻo đường và là lúc hoa cải trắng bắt đầu nở rộ.

Du lịch Đà Lạt từ nửa cuối tháng 11 đến giữa tháng 1: Là lúc Đà Lạt chính thức vào đông. Lúc này trời khá lạnh và thường lạnh đỉnh điểm vào những ngày gần Noel. Mùa này nhất định phải đem theo áo lạnh và khăn quàng cổ cả nhà nhé. Đặc trưng của mùa này chính là tiết trời lạnh, sương mù và LẠNH TÊ BUỐT.
Thành phố Đà Lạt 

Du lịch Đà Lạt từ tháng 3 đến hết tháng 6: Đây là lúc Đà Lạt bước vào hè, tiết trời nắng có khi gắt vào buổi trưa. Nhưng cái hay của Đà Lạt là dù ban ngày trời có nóng mấy thì buổi tối Bạn vẫn phải mặc áo ấm đi ra đường. 

Đăng nhận xét

Tin liên quan