Bún Bò tộ O Oanh 29 Hoàng Diệu Đà Lạt - Khám phá Đà Lạt

Lên Đà Lạt với cái lạnh se se, thưởng thức 1 tô bún hóng hổi thì còn gì bằng, Quý khách hãy ghé Bún bò tộ O Oanh 29 Hoàng Diệu (Gần bánh mì xíu mại) để trải nghiệm ngay một tô bún bò nóng hổi vừa thổi vừa ăn. 

Bún bò tộ O Oanh có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt ở bún bò ở đây là quí khách sẽ được thưởng thức bún bò trong tộ chứ không phải trong tô, vì vậy tô bún lúc nào cũng nóng hổi. Hãy bắt đầu 1 ngày khám phá và trải nghiệm thành phố Đà Lạt với món bún bò tộ O Oanh để có 1 ngày trải nghiệm Đà Lạt khó quên các bạnh nhé.
Bún bò tộ với giò heo, gân, huyết, chả

Bún bò tộ O Oanh mang hương vị truyền thống cố đô Huế siêu ngon, đậm đà, chuẩn vị Cố Đô. Nước bún ngọt xương đậm đà, thoang thoảng mùi sả thơm lừng.  Sợi bún to mềm, vừa ăn; thịt nạm, chả, huyết, giò heo mềm mềm dai dai có đầy đủ trong 1 tô bún. Các bạn có thể rắc thêm chút tiêu, rau thơm, hành tây để tăng thêm mùi vị hấp dẫn, ăn kèm với rau sống và ớt sa tế, tất cả tạo nên một hương vị đặc biệt chuẩn Huế, đi xa xa đã nghe mùi bún bò thơm ngát lâng lâng.

Bún bò tộ O Oanh mong muốn mang đến cho thực khách của mình những tộ bún bò thơm ngon tròn vị, an toàn, kết hợp cùng những loại rau tươi sạch Đà Lạt, đến một lần và cứ thèm bún bò là chỉ muốn đến đây ăn thôi!

Thông tin Bún bò tộ O Oanh

Địa chỉ: 29 Hoàng Diệu, Đà Lạt
Mở cửa từ 6h sáng đến 11h trưa
ĐT: 0906 71 61 65

Bản đồ đường đi:





Đăng nhận xét

Tin liên quan