Cháo sườn A Péo's 5E Trần Hưng Đạo P10 - Khám phá Đà Lạt

Đà Lạt có nhiều món ăn nổi tiếng mà bạn phải dùng khi đến thành phố Đà Lạt du lịch, buổi sáng có Bánh mì xíu mại, buổi chiều có bánh tráng nướng, buổi tối có thể cùng bạn bè thưởng thức ly sữa đậu nành nóng hổi trong không khí se lạnh của Đà Lạt. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các món khác như Phở, Mì Quảng, Bánh căn...

Cháo sườn thập cẩm với trứng Bắc Thảo

Đà Lạt dạo này mưa nắng thất thường, nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị thì trong bài viết này mình xin được giới thiệu với các bạn 1 món ăn quen thuộc nhưng hương vị rất lạ và độc đáo, đó chính là món Cháo sườn.

Cháo sướn A Péo's Đà Lạt

Ấn tượng đầu tiên là hương thơm đến tự sự tinh túy của những miếng sườn non. Nằm trên bề mặt sánh mịn của bát cháo là thịt băm được chế biến vừa đủ để chỉ cần một thìa cháo cũng làm người ăn thưởng thức được trọn vẹn. 

Cháo sườn thập cẩm

Mê nhất là cháo ngọt đậm đà, thơm ngon bởi nước dùng được hầm từ xương ống và thịt heo trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, thêm vào tô cháo sườn nóng hổi toả khói nghi ngút còn có đa dạng các món ăm kèm như sườn non, thịt bằm, óc heo, tim, trứng bắc thảo.

Cháo sườn A Péo's

Mình ấn tượng bởi vị ngon, lạ và độc đáo của món ăn “tưởng quen mà lạ” này của cháo sườn A Péo's. Cháo mềm như muốn tan trong miệng quyện với vị béo, mặn, ngọt của các loại topping cứ vương vấn, thưởng thức một lần là “mê” ngay.


Với cháo sườn A Péo’s, bạn sẽ có ngay một tô cháo ngập tràn đồ ăn rồi nhưng nếu muốn bạn cũng có thể gọi thêm bánh quẩy ăn kèm sườn non, thịt bằm, óc heo, trứng bắc thảo... với giá 5-10k.

Bạn nào chưa thử thì còn ngần ngại gì nữa, mùa này cháo sườn là sự lựa chọn đúng đắn số một rồi. Đến ngay với TIỆM CHÁO SƯỜN A PÉO'S để được biết cảm giác "nghiện" là gì nha.

Thông tin liên hệ Cháo sướn A Péo's Đà Lạt

- Giờ mở cửa của A Péo: Từ 10 sáng đến 24 giờ đêm

- Địa chỉ: Số 5E Trần Hưng Đạo, phường 10, thành phố Đà Lạt.

- Hotline: 0899799794



Đăng nhận xét

Tin liên quan