03 Món ăn sáng ai cũng ăn khi đến Đà Lạt

Đà Lạt cũng giống như những địa phương du lịch khác có rất nhiều món ăn ngon để bạn thưởng thức. Các món ăn tại thành phố Đà Lạt rất đa dạng, trải khắp các vùng miền. Việc lựa chọn cho mình 1 món ăn sáng chưa bao giờ là dễ dàng đối với mỗi du khách. Bài viết này Khám phá Đà Lạt sẽ giới thiệu đến bạn 05 món ăn được nhiều du khách lựa chọn


1. Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Bánh mì xíu mại là món ăn đơn giản, ngon, bình dân vừa với túi tiền của mọi người, nổi tiếng về món bánh mì xíu mại phải kể đến bánh mì xíu mại đường Hoàng Diệu. Bên cạnh bánh mì bạn có thể uống sữa đậu nành và nhiều món ăn kèm khác tại đây.

Bánh mì xíu mại chén Hoàng Diệu


Một phần bánh mì xíu mại sẽ bao gồm: một ổ bánh mì được hong lửa giòn rụm, 1 chén nước chấm với nước lèo được nêm nếm vừa vặn, với từng viên xíu mại ú nu tròn mẩy, với từng khúc chả cây thơm ngon. 

2. Bánh mì chảo Icolor

Nếu như bánh mì xíu mại là món đơn giản, bình dân thì bánh mì chảo iColor được tạo nên từ nhiều nguyên liệu khác nhau như thịt bò, xíu mại, pa tê, xúc xích, phô mai...đặc biệt của món này là công thức sốt thịt riêng của quán tự làm, được chế biến vừa miệng, béo ngậy hệt như trong những nhà hàng Âu vậy. 

Bánh mì chảo Đặng Thái Thân

Bánh mì chảo IColor luôn nóng hổi, được ăn kèm với bánh mì giòn rụm và salad dầu giấm chua ngọt 

Giá tham khảo: 45.000đ – 65.000đ/chảo.

Địa chỉ: Quán nằm trong nhà nghỉ iColor, 23/2 Đường Đặng Thái Thân, P3, TP.Đà Lạt
Giờ mở cửa: 07: 00–14: 00
Điện thoại: 0923045188 (Đặt bàn trước)
Đường chỉ: Google Maps bánh mì chảo iColor

3. Phố Quán Mì Quảng
Mì quảng là 1 trong những món ăn ngon, hương vị lạ và thân quen với mọi người. Tại thành phố Đà Lạt có nhiều quán nổi tiếng về Mì Quảng với nước dùng đậm đà, màu sắc hấp dẫn thu hút nhiều người dân bản địa và du khách.


Địa chỉ: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Đà Lạt.

Trên đây là 03 món ăn sáng tại Đà Lạt mà bạn nên một lần ghé thử. Chúc các bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị tại thành phố xinh đẹp này.

Đăng nhận xét

Tin liên quan